GIAO HÀNG 24H
Với đơn hàng trên 500.000 đ
CHẤT LƯỢNG
Bảo đảm chất lượng
NGUỒN GỐC
Nhập khẩu chính hãng
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Định nghĩa:
- Kiểm hàng là công tác kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế của nhà cung cấp (NCC) với sản phẩm được đăng tải trên website và các tiêu chí hay yêu cầu mà khách hàng chọn trong đơn hàng của cambienviet.vn.
- Đây là dịch vụ không ép buộc, khách hàng có quyền sử dụng hoặc không sử dụng dịch vụ kiểm hàng. Nếu muốn huỷ dịch vụ kiểm hàng, quý khách có thể bỏ chọn trước khi gửi đơn đặt hàng.
- Đơn hàng không đăng ký kiểm hàng sẽ được cambienviet.vn kiểm tra loại sản phẩm để lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp chứ không kiểm tra và chịu trách nhiệm về số lượng, màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, ... theo yêu cầu của quý khách.
2. Mức phí kiểm hàng
- Phí kiểm hàng: Miễn phí
3. Quy định:
a. Thời gian kiểm hàng
- Sau khi nhận hàng từ nhà cung cấp, cambienviet.vn sẽ tiến hành kiểm tra hàng hoá theo yêu cầu của quý khách trong vòng 8h – 16h làm việc.
- Nếu nhà cung cấp phát hàng nhiều lần cho các đơn hàng, cambienviet.vn sẽ kiểm từng kiện hàng theo số lần gửi và tuân thủ nguyên tắc thời gian nêu trên.
b. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
- cambienviet.vn sẽ kiểm tra số lượng sản phẩm theo các đơn hàng và các lần phát hàng. Sau đó tiến hành kiểm tra sản phẩm với các tiêu chí sau:
+ Kiểm tra các thuộc tính hàng hoá như: màu sắc, kích thước, chất liệu, ... theo đúng lựa chọn của khách hàng trong giỏ hàng.
+ Kiểm tra mẫu mã sản phẩm thực tế với mẫu mã hiển thị trên website.
+ cambienviet.vn không kiểm tra các thông tin nằm trong phần mô tả chi tiết sản phẩm.
+ cambienviet.vn không cam kết kiểm tra các yếu tố chi tiết như chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake) và thương hiệu sản phẩm.
+ Đối với những mặt hàng đã sử dụng, cambienviet.vn không cam kết kiểm tra chất lượng sản phẩm, tình trạng sử dụng, các lỗi thông thường như: mốc, hoen gỉ, trầy xước, móp méo nhẹ.
+ cambienviet.vn không cam kết kiểm tra chất lượng, chi tiết đối với các hàng hoá không thể kiểm tra được.
4. Các lưu ý:
- Trường hợp phát hàng sai bản chất, do tính chất gần giống nhau như: mua áp suất 220V nhận được áp suất 150V, …; cambienviet.vn sẽ liên hệ với khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng trước khi khiếu nại đổi/trả.
- Trường hợp phát hàng nhiều lần nhưng thiếu hàng do lỗi phát sinh từ phía đơn vị vận chuyển, cambienviet.vn sẽ thực hiện khiếu nại tới đơn vị vận chuyển. Trong thời gian khiếu nại, quý khách phải phối hợp thông tin cùng cambienviet.vn cho tới khi hoàn thành khiếu nại.
- Sau khi quý khách nhận hàng mà có xảy ra sai sót (nếu có), cambienviet.vn sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng của quý khách theo đúng khiếu nại.